KS Kurve | KS Kurve 2 | KS Kurve Lite | RELX Infinity2 | HQD | ELFBAR | INFY | KS QUIK | KS LUMINA |...we have them all !
  • ข้อดีของ KS KURVE ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

    ข้อดีของ KS KURVE ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

    ข้อดีของ KS KURVE ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับการสูบบุหรี่มวนแบบดั้งเดิม หรือใช้บุหรี่ไฟฟ้า แบบทั่วไปที่เริ่มมีบทบาทน้อยลงแล้วนั้น เพราะว่า ผู้ใช้งานทุกคนเริ่มทราบถึงโทษและอันตรายจากการใช้งาน รวมถึงมีการรณรงค์กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น ทำให้หลายคนเลิกใช้งานและพยายามมองหาวิธีที่จะได้รับสารนิโคติน ซึ่งเป็นสารหลักที่ร่างกายของผู้ใช้งานต้องการ แบบไม่เกิดอันตรายแบบเดียวกันกับในบุหรี่มวนแบบดั้งเดิม หรือ บุหรี่ไฟฟ้า แบบทั่วไป แนวทางเพื่อที่จะทำให้ร่างกายมีสุขภาพดี อีกทั้งลมหายใจที่ดีขึ้น อย่างการเลือกใช้งานนวัตกรรมทดแทนที่มีคุณภาพอย่าง KS Kurve นวัตกรรมจากทางค่ายอย่าง Kardinal ที่ถือเป็นทางเลือกในอันดับต้นๆ ที่ผู้ใช้งานต่างก็เลือก เพราะนอกจากในเรื่องของสุขภาพแล้ว ยังเป็นเหมือนไกด์ไลน์ให้กับผู้ที่ต้องการเลิกเสพติดสารนิโคตินอย่างถาวรอีกด้วย นวัตกรรมคุณภาพอย่าง KS Kurve นวัตกรรมทดแทนที่มีคุณภาพอย่าง Ks Kurve นั้นอยู่ในประเภทการใช้งานแบบ Close POD SYSTEM มีจุดเด่นที่ดีไซน์สวย น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด และพกพาสะดวก ทั้งยังมีการใช้งานที่ง่ายไม่ยุ่งยาก แม้แต่ผู้ที่เพิ่งหัดใช้งานนวัตกรรมทดแทนครั้งแรกก็สามารถใช้เองได้ง่าย ที่สำคัญตัานนวัตกรรมยังมีหลักการทำงานที่ใช้ความร้อนจากแบตเตอรี่ควบแน่นกับน้ำยาพอดออกมาเป็นไอควันระเหยที่มีอนุภาคเล็กละเอียด ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใกล้ชิด ไม่มีกลิ่นเหม็นที่ไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่เป็นมลพิษทางอากาศ รวมถึงให้สัมผัสและความรู้สึกที่ดีกว่าเดิม และยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้งาน เลิกบุหรี่ ได้จริงถึง 95% อีกด้วย โดยเฉพาะกับผู้ที่ใช้นวัตกรรมทดแทน Ks Kurve เพื่อเป็นทางออกสำหรับวิธีการเลิกเสพติดสารนิโคตินถาวร …

    More
  • บุหรี่ไฟฟ้าและการสูบไอแบบเกลือนิโคติน Salt Nic

    บุหรี่ไฟฟ้าและการสูบไอแบบเกลือนิโคติน (Salt Nicotine)

    ท่ามกลางการโต้เถียง เราไม่สามารถลืมคนสูบไอนับล้านคนที่เปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปแล้ว เกลือนิโคติน e-liquids เปรียบเทียบกับวิธีการสูบบุหรี่แบบอื่นได้อย่างไร? บางทีคุณอาจยังใหม่กับอุตสาหกรรม vape และคุณไม่คุ้นเคยกับเกลือนิโคตินหรือบางทีคุณอาจเป็นนักสูบบุหรี่หนักที่อยากจะลดและเปลี่ยนไปใช้ทางเลือกอื่น แต่คุณไม่รู้ว่าวิธีการสูบไอเป็นอย่างไร เหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าสถานการณ์ของคุณจะเป็นอย่างไร การรับทราบความแตกต่างนั้นมีประโยชน์เสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้รวบรวมคู่มือนี้ว่า e-liquids แบบเกลือนิโคตินเปรียบเทียบกับวิธีการสูบบุหรี่แบบอื่นได้อย่างไร ผลกระทบของบุหรี่ที่มีต่อสุขภาพ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสูบบุหรี่ทั่วไปหรือสูบบุหรี่มากก็ตาม บุหรี่ก็ยังมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญ ยิ่งคุณสูบบุหรี่มากเท่าไหร่ ผลกระทบต่อสุขภาพของคุณก็จะยิ่งแย่ลงเท่านั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสารเติมแต่งและสารเคมีต่างๆ ที่พบในบุหรี่ยิ่งแย่ลงไปอีก ซึ่งรวมถึงสารก่อมะเร็งหลายชนิด เช่น สารหนูและฟอร์มัลดีไฮด์ หากคุณสูบไอเกลือนิโคตินแทนการสูบบุหรี่ แสดงว่าคุณกำลังใช้ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า เนื่องจากคุณไม่ได้ใช้สารเคมีจำนวนมากในบุหรี่อีกต่อไป ด้วยเกลือนิโคติน คุณสามารถจัดการกับความอยากบุหรี่อีกมวนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากนิโคตินเกลือ e-liquids สามารถให้นิโคตินที่ออกฤทธิ์เร็วกว่าและติดทนนานกว่าเมื่อเทียบกับนิโคติน e-liquids แบบดั้งเดิม เมื่อคุณเลิกบุหรี่ คุณจะหายใจได้ง่ายขึ้น มีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงขึ้น และมีอายุขัยยืนยาวขึ้น การดูดซึมและความแข็งแรงเหนือของเหลวฟรีเบส หากคุณกำลังสูบไอกับ freebase nicotine e-liquids คุณอาจพบว่ามันไม่แรงเท่าที่คุณต้องการ หากคุณใช้ freebase nicotine e-liquids คุณอาจสังเกตเห็นว่าคุณกำลังสูบไอบ่อยขึ้นเพื่อให้ได้รับนิโคตินอย่างต่อเนื่องเพื่อควบคุมความอยาก หากคุณกำลังพยายามที่จะได้รับนิโคตินอย่างแรง คุณอาจทดลองกับของเหลวบุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมสั้นๆ และช๊อตนิโคตินเพื่อสร้างไอระเหยที่แรงขึ้นเพื่อสนองความอยากของคุณ ปัญหาอย่างหนึ่งของ freebase nicotine …

    More
  • ระหว่างเกลือนิโคตินกับฟรีเบสนิโคตินคุณควรเลือกอะไร?

    เกลือนิโคติน – แนวโน้มการสูบไอที่มาแรง?

    อุตสาหกรรมการสูบไอได้เห็นนวัตกรรมจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้น แล้วเกลือนิค (Salt Nic) เกี่ยวข้องกันได้อย่างไร? เกลือนิโคติน (Salt Nic) ถูกใช้ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาสองสามปีแล้ว อย่างไรก็ตาม ความนิยมที่เพิ่มขึ้นในฐานะนวัตกรรมการสูบไอครั้งสำคัญนั้นเกิดขึ้นไม่นาน Salt Nic เป็นที่นิยมโดยเฉพาะในประเทศไทยและประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา ซึ่งเชื่อมโยงกับระบบ Pod สูบไอแบบปิดของ Kardinal Stick และ RELX ที่ขายในประเทศไทย เนื่องจากความนิยมและความต้องการที่เพิ่มขึ้น เราได้ทำคู่มือนี้ขึ้นเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจเกลือนิโคติน (Salt Nic) อย่างเต็มที่ และ ทำการตัดสินใจอย่างมีข้อมูลว่าเกลือนิโคตินสำหรับสูบไอนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่? นิโคตินฟรีเบสคืออะไร? ก่อนที่เราจะอธิบายเกี่ยวกับเกลือนิโคติน (Salt Nic) สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับนิโคตินรูปแบบทั่วไปนั่นก็คือ freebase บุหรี่ การบำบัดทดแทนนิโคติน (หมากฝรั่ง แผ่นแปะ ฯลฯ) และของเหลวจากบุหรี่ไฟฟ้าแบบดั้งเดิมมีสารนิโคตินฟรีเบส เป็นบรรทัดฐานมาตั้งแต่ทศวรรษ 1960 เมื่อฟิลลิป มอร์ริส (ผู้มีชื่อเสียงจากบุหรี่ยี่ห้อมาร์ลโบโร) เผชิญหน้าการวิจัยซึ่งค้นพบว่าการเติมนิโคตินจะทำให้บุหรี่ของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นและทำให้เสพติดมากขึ้น Freebasing ทำได้โดยการเปลี่ยนนิโคตินจากสถานะ “เกลือ” ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติให้อยู่ในรูปแบบ “บริสุทธิ์” เป็นวิธีการเพิ่มความแรงโดยไม่ต้องเพิ่มขนาดยา แอมโมเนียใช้เพื่อดึงโปรตอนออกจากเกลือนิโคติน ซึ่งจะเพิ่มระดับ pH …

    More
  • 9 ข้อดีและข้อเสียของการสูบไอที่คุณควรพิจารณา

    9 ข้อดีและข้อเสียของการสูบไอที่คุณควรพิจารณา

    Vaping มีข่าวไม่ดีมากมายนัก แม้ว่าเราจะเคยได้ยินรายงานในเชิงบวกเป็นครั้งคราวเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของบุหรี่ไฟฟ้า แต่โดยทั่วไปแล้วรายงานเหล่านี้มักเต็มไปด้วยความเสี่ยงที่คาดเดาไม่ได้และอันตรายที่เกินจริง การค้นหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการสูบไอไม่ใช่เรื่องง่าย หากคุณกำลังคิดที่จะเปลี่ยนไปสู่การสูบไอ คุณอาจจะสับสน KSBKKPOD อยู่ที่นี่เพื่อชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียของการสูบไอเพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าการสูบไอนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่? ประโยชน์ของการสูบไอ 1. ปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่: British Royal College of Physicians and Public Health England และ American National Academies of Sciences, Engineering, and Medicine ต่างเห็นพ้องกันว่าการสูบไอนั้นปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่ PHE กล่าวว่าการสูบไอเป็น “อันตรายน้อยกว่า 95%” เนื่องจากไม่มีการเผาไหม้ในการสูบไอ จึงไม่มีควัน และควันคือสิ่งที่สร้างทาร์และคาร์บอนมอนอกไซด์ที่นำไปสู่ความเสียหายต่อสุขภาพในระยะยาวจากการสูบบุหรี่ ประโยชน์ต่อสุขภาพของการเป็นเขตปลอดควันบุหรี่ ได้แก่ การทำงานของปอดและหัวใจที่ดีขึ้น และประสาทรับกลิ่นและการรับรสที่ดียิ่งขึ้น 2. ไม่มีกลิ่นที่เป็นพิษ: ข้อดีอย่างหนึ่งของการสูบไอคือคุณและเสื้อผ้า บ้าน และรถของคุณจะไม่มีกลิ่นควันบุหรี่อีกต่อไป การสูบไอนั้นมีกลิ่นหอม และก็ห่างไกลจากกลิ่นเหม็นอับและก้นบุหรี่ อันที่จริง แม้แต่บุหรี่ไฟฟ้ารสยาสูบก็ไม่ได้กลิ่นอะไรเหมือนการเผายาสูบ สำหรับคนจำนวนมากกลิ่นของไอระเหยนั้นแทบจะสังเกตไม่เห็น คุณอาจได้รับคำชมเชย! 3. ควบคุมปริมาณนิโคติน: …

    More
  • Take a closer look at e-cigarettes. Less dangerous than cigarettes but that doesn't mean it's safe.

    E-Cigarettes is less dangerous than cigarettes but that doesn’t mean it’s safe.

    Take a closer look at e-cigarettes. Less dangerous than cigarettes but that doesn’t mean it’s safe. Research to date indicates that e-cigarettes are actually less dangerous than regular cigarettes. It’s also a more effective alternative to smoking cessation than other options. But e-cigarettes are not 100% safe for health because more and more research is …

    More
  • Kardinal Stick เป็นบุหรี่ไฟฟ้าชนิด pod ที่น่าสนใจกว่าบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบอื่นอย่างไร?

    Kardinal Stick เป็นบุหรี่ไฟฟ้าชนิด pod ที่น่าสนใจกว่าบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบอื่นอย่างไร?

    หากคุณยังไม่เคยเข้ามาลองสูบ Kardinal Stick และ KS Kurve ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าชนิด pod รุ่นใหม่ล่าสุด วันนี้เราจะพาคุณมาหาคำตอบไปพร้อมๆกันว่า KS Kurve บุหรี่ไฟฟ้า pod ระบบปิด  เป็นบุหรี่ที่น่าสนใจ กว่าบุหรี่รูปแบบทั่วๆไปอย่างไร แล้วเพราะอะไรถึงทำให้ KS Kurve  เป็นรูปแบบบุหรี่ไฟฟ้าที่ไดรับความสนใจมากขนาดนี้ บอกได้เลยว่า นี่เป็นหนึ่งรูปแบบบุหรี่ที่เรียกได้ว่ามาแรง และได้รับความสนใจจากผู้สูบเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากคุณสนใจตามเรามาทำความรู้จัก และเริ่มต้นสูบ Kardinal Stick pod บุหรี่ไฟฟ้าไปพร้อมๆกับเรากันได้เลย เชื่อได้ว่าบุหรี่รูปแบบนี้ จะเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ในดวงใจ ที่ทำให้คุณเปลี่ยนมานิยมเพิ่มมากขึ้นอีกหนึ่งคน ความน่าสนใจของ Kardinal Stick Pod บุหรี่ไฟฟ้า  แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละรูปแบบจะมีความน่าสนใจที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าคุณไม่เคยลองเข้ามาสูบ Kardinal Stick Pod บุหรี่ไฟฟ้า คุณจะไม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์การสูบบุหรี่ที่แปลกใหม่ และทันสมัยและดูไฮโซขึ้นไปอีก แถมยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกอีกด้วย ถ้าเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าชนิดอื่น เอาเป็นว่าหากคุณพร้อมแล้ว ตามเราไปดูกันก่อนเลยว่า Kardinal Stick pod บุหรี่ไฟฟ้าเป็นบุหรี่ที่น่าสนใจ และน่าใช้งานมากกว่าบุหรี่รูปแบบอื่นอย่างไรบ้าง ด้วยลักษณะการใช้งานของ …

    More
  • การเลิกบุหรี่และวิธีการต่อต้านความอยากบุหรี่

    การเลิกบุหรี่: 10 วิธีในการต่อต้านความอยากบุหรี่

    ความอยากสูบบุหรี่อาจทำให้คุณรู้สึกแย่ลงเมื่อคุณพยายามที่จะเลิกสูบบุหรี่ ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อลดและต่อต้านความอยาก สำหรับผู้ใช้ยาสูบส่วนใหญ่ความอยากสูบบุหรี่หรือกระตุ้นให้สูบบุหรี่อาจมีผลมาก แต่คุณไม่สามารถยับยั้งความอยากเหล่านี้ได้ เมื่อมีการกระตุ้นให้สูบบุหรี่อย่าลืมว่าถึงแม้จะรุนแรง แต่ก็อาจจะผ่านไปภายใน 5 ถึง 10 นาที ไม่ว่าคุณจะสูบบุหรี่หรือไม่ก็เคี้ยวยาสูบ ทุกครั้งที่คุณต่อต้านความอยากยาสูบ คุณก็ใกล้จะเลิกใช้ยาสูบเพื่อประโยชน์อีกขั้นหนึ่งแล้ว ต่อไปนี้เป็น 10 วิธีที่จะช่วยให้คุณต่อต้านการกระตุ้นให้สูบบุหรี่หรือใช้ยาสูบเมื่อเกิดความอยากสูบบุหรี่ 1. ลองใช้การบำบัดทดแทนนิโคติน ถามแพทย์ของคุณเกี่ยวกับการบำบัดทดแทนนิโคติน ตัวเลือก ได้แก่ : นิโคตินตามใบสั่งแพทย์ในสเปรย์จมูกหรือยาสูดพ่น แผ่นแปะนิโคตินหมากฝรั่งและยาอมที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ ยาหยุดสูบบุหรี่ที่ไม่ใช้นิโคตินตามใบสั่งแพทย์เช่น bupropion (Zyban) และ varenicline (Chantix) การบำบัดทดแทนนิโคตินที่ออกฤทธิ์สั้นเช่นหมากฝรั่งนิโคตินคอร์เซ็ตสเปรย์ฉีดจมูกหรือยาสูดพ่นสามารถช่วยให้คุณเอาชนะความอยากที่รุนแรงได้ การบำบัดแบบออกฤทธิ์สั้นเหล่านี้โดยทั่วไปปลอดภัยที่จะใช้ร่วมกับแผ่นแปะนิโคตินที่ออกฤทธิ์นานหรือหนึ่งในยาที่ไม่ใช่นิโคติน บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์หรือบุหรี่ไฟฟ้า ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อเป็นทางเลือกในการสูบบุหรี่แบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตามจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์สำหรับการเลิกบุหรี่และความปลอดภัยในระยะยาวของอุปกรณ์เหล่านี้ 2. หลีกเลี่ยงสิ่งกระตุ้นที่ทำให้อยากสูบบุหรี่ การกระตุ้นให้สูบบุหรี่มีแนวโน้มที่จะรุนแรงที่สุดในสถานการณ์ที่คุณสูบบุหรี่หรือเคี้ยวยาสูบบ่อยที่สุดเช่น ในงานปาร์ตี้หรือบาร์ หรือในขณะที่รู้สึกเครียด หรือจิบกาแฟ ระบุสถานการณ์กระตุ้นของคุณและมีแผนเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์เหล่านี้ทั้งหมดหรือผ่านพ้นไปได้โดยไม่ต้องใช้ยาสูบ อย่าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้ความอยากบุหรี่ของคุณกำเริบ ตัวอย่างเช่นหากคุณมักจะสูบบุหรี่ในขณะที่คุยโทรศัพท์ ให้เก็บปากกาและกระดาษไว้ใกล้ๆ เพื่อใช้ในการวาดรูปเล่นแทนการสูบบุหรี่ 3. การชะลอ หากคุณรู้สึกว่ากำลังจะยอมแพ้ความอยากสูบบุหรี่ให้บอกตัวเองว่า ก่อนอื่นคุณต้องรออีก 10 นาที …

    More
  • 9 ขั้นตอนง่ายๆในการเลิกบุหรี่

    เลิกสูบบุหรี่ 9 ขั้นตอน

    คุณพร้อมที่จะเลิกสูบบุหรี่แล้วหรือยัง? คุณอยู่ในสภาพแวดล้อมที่บอกว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากใช่หรือไม่? นี่เป็นเรื่องจริงถ้าพวกเขาไม่รู้วิธีเลิกสูบบุหรี่! นี่คือโปรแกรม 9 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเลิกสูบบุหรี่ ซึ่งคุณสามารถรวบรวมวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณหยุดสูบบุหรี่ได้ในวันนี้ ขั้นตอนที่ 1: ตัดสินใจที่จะเลิกสูบบุหรี่ ประการแรกคุณต้องระบุสาเหตุของการเลิกสูบบุหรี่ก่อน ที่จริงแล้วการเลิกเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่บางทีคุณสามารถก้าวสู่ความท้าทายได้ ซึ่งอย่างไรก็ตามจะมีประโยชน์มากกว่าหากคุณมีเป้าหมายในใจของคุณเอง ขั้นตอนที่ 2: ทำความเข้าใจเวลาที่มีความเสี่ยงสูงของคุณ การสูบบุหรี่ไม่ใช่เพียงแค่เป็นการเสพติดนิโคตินเท่านั้น คนส่วนใหญ่สูบบุหรี่เพื่อพักจากวันอันวุ่นวายหรือเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสงบสุขเมื่อพวกเขาอยู่กับความคิดของพวกเขาคนเดียว แต่คุณต้องเข้าใจสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูงและวางแผนสำหรับพวกเขา สิ่งยั่วยุทั่วไปที่ทำให้อยากสูบบุหรี่คือ: • การดื่มกาแฟ • หลังจบมื้ออาหาร • ดื่มแอลกอฮอล์ • กำลังขับรถของคุณ • การใช้โทรศัพท์ • สถานการณ์ที่เคร่งเครียด • กิจกรรมทางสังคม ขั้นตอนที่ 3: ตุนเสบียงที่จำเป็น เนื่องจากการสูบบุหรี่เป็นการเสพติดทางปาก ดังนั้นสมองของคุณจะยังคงอยากได้ความรู้สึกในช่องปากของบุหรี่เสมอ คุณสามารถใช้สารแทนนิโคตินตุนไว้ในช่องปากได้ เช่น หมากฝรั่ง ลูกอม ผักดิบ แครอท ที่คนกาแฟ และหลอด ฯลฯ ขั้นตอนที่ 4: กำหนดวันที่จะเลิกสูบบุหรี่ กำหนดวันที่จะเลิกสูบบุหรี่ภายในสองสัปดาห์ถัดไปเพื่อให้มีเวลามากพอที่จะเตรียมความพร้อมโดยไม่สูญเสียแรงจูงใจในการเลิกนี้ วันที่เลิกบุหรี่คือคำมั่นสัญญาส่วนตัวและจะเตรียมความพร้อมให้กับคุณโดยไม่รู้ตัว …

    More
  • บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร?

    เกี่ยวกับบุหรี่ไฟ้ฟ้า (E-Cigarettes)

    อะไรคือสาระสำคัญของบุหรี่ไฟฟ้า? บุหรี่ไฟฟ้ามีศักยภาพที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใหญ่ที่สูบบุหรี่และไม่ได้ตั้งครรภ์หากใช้ทดแทนบุหรี่ธรรมดาและผลิตภัณฑ์ยาสูบที่มีการรมควันอื่น ๆ บุหรี่ไฟฟ้าไม่ปลอดภัยสำหรับเยาวชน คนหนุ่มสาว คนท้องและผู้ใหญ่ที่ไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบในปัจจุบัน ในขณะที่บุหรี่ไฟฟ้ามีศักยภาพที่จะเป็นประโยชน์ต่อคนบางคนและเป็นอันตรายต่อผู้อื่น แต่นักวิทยาศาสตร์ยังคงมีข้อมูลมากมายที่จะต้องค้นคว้าและวิจัยว่า บุหรี่ไฟฟ้ามีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผู้ใหญ่เลิกสูบบุหรี่ได้หรือไม่ หากคุณไม่เคยสูบบุหรี่หรือใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบหรือบุหรี่ไฟฟ้าอื่น ๆ อย่าคิดที่จะเริ่ม การวิจัยเพิ่มเติมสามารถช่วยให้เข้าใจผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาว บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร? บุหรี่ไฟฟ้ามีหลายรูปทรงและขนาด ส่วนใหญ่มีแบตเตอรี่ องค์ประกอบความร้อนและที่สำหรับบรรจุของเหลว บุหรี่ไฟฟ้าก่อให้เกิดละอองโดยการให้ความร้อนกับของเหลวที่มักมีนิโคตินซึ่งเป็นยาเสพติดในบุหรี่ซิการ์และผลิตภัณฑ์ยาสูบอื่นๆ ซึ่งเป็นสารแต่งกลิ่นและสารเคมีอื่นๆ ที่ช่วยในการทำให้เป็นละออง ผู้ใช้สูดดมละอองนี้เข้าไปในปอด ผู้ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ยังสามารถหายใจในละอองที่ลอยนี้ได้เมื่อผู้ใช้หายใจออกไปในอากาศ บุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่รู้จักกันในชื่อต่างๆ บางครั้งเรียกว่า“ e-cigs”“ e-hookahs” “ mods” “vape pens” “ vapes” “tank systems” และ “electronic nicotine delivery systems (ENDS)” บุหรี่ไฟฟ้าบางชนิดมีลักษณะเหมือนบุหรี่ซิการ์หรือท่อทั่วไป บางอันมีลักษณะคล้ายปากกา แท่ง USB และของใช้ในชีวิตประจำวันอื่น ๆ อุปกรณ์ที่ใหญ่กว่า เช่น ระบบถัง หรือ “ตัวดัดแปลง” จะไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์ยาสูบอื่นๆ การใช้บุหรี่ไฟฟ้าบางครั้งเรียกว่า “การสูบไอ” (vaping) …

    More
Updating…
  • No products in the cart.